Phần mềm soạn thảo văn bản MS Office 2003 | Hoc tieng Khmer Online


Sức mạnh của ngôn ngữ nằm trong tay người biết sử dụng chúng, đó là chìa khóa vạn năng mở ra kho tàng tri thức nhân loại và nắm bắt cơ hội mới, hãy để chúng tôi cùng song hành trên con đường thành công của Quý Khách.

Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Phần mềm soạn thảo văn bản MS Office 2003

Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015 | tháng 3 09, 2015 | 0 nhận xét

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhhKpkTutx5R3YO35BfvZ99Tu_olNSGA05Y9KhjWYU20HPxwYtyzbzELlH_Er_EDn7Bgwur2mH3X8nK1BLEtvmNTrCnB6Fh4W8XLSMvoPEhYL6c55rhwXuQc7jMs5EfSJGMHTMDfGHVZFU/s1600/microsoft-office-2003.jpgMicrosoft Office 2003 là bộ ứng dụng gồm các phần mềm với các chức năng như Word để soạn thảo văn bản, Excel để tạo bảng tính, Powerpoint để tạo bài thuyết trình, Access tạo cơ sở dữ liệu… 

Giới thiệu:
Microsoft Office 2003 là tổng thể bao gồm nhiều ứng dụng với các tính năng khác nhau như MS Wors (trình soạn thảo văn bản); MS Excel (tạo bảng tính); MS PowerPoint (tạo bài thuyết trình), MS Access (tạo cơ sở dữ liệu), MS Outlook (gửi và lưu trữ Email), MS InfoPath (phát triễn mã XML)… Mỗi ứng dụng đều được cài đặt riêng biệt, bạn không cần phải cài đặt toàn bộ các chương trình có trong gói phần mềm mà có thể lựa chọn từng ứng dụng phù hợp với công việc của mình để cài đặt.

Mỗi ứng dụng trong Microsoft Office 2003 đều đi kèm rất nhiều chức năng sẵn có như cho phép tạo mới văn bản, chỉnh sửa các văn bản có sẵn, thêm hình ảnh, chèn hiệu ứng, video, âm thanh, chèn hình ảnh đồ họa… giúp ích rất nhiều trong những công việc văn phòng.

Các tính năng chính của Microsoft Office 2003:
- Soạn thảo văn bản dễ dàng hơn:
Microsoft Office 2003 cung cấp ứng dụng MS Word cho phép bạn soạn thảo các loại văn bản, tài liệu cần dùng như: hợp đồng, giáo trình học tập, các văn bản liên quan đến từng thể loại công việc khác nhau.

Bảng điều khiển xuất hiện trong Word bao gồm các tính năng như thay đổi font chữ, màu sắc văn bản, màu sắc font chữ, kích thước chữ, kiểu chữ (in nghiêng, in đậm, gạch chân), chèn hình ảnh, hình ảnh đồ họa, các hiệu ứng đa phương tiện như âm thanh, video… Ngoài ra với các thiết lập như căn chỉnh lề văn bản, tạo bảng, tạo cột, tạo Watermark, phóng to, thu nhỏ và nhiều tính năng khác nữa.

Các tính năng của MS Word đều được sắp xếp rõ ràng, theo từng menu, thư mục riêng biệt giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và thao tác với văn bản. Các văn bản được soạn thảo bằng MS Word có định dạng DOC.

- Thực hiện các thao tác với công cụ bảng tính:
MS Excel là chương trình tạo bảng tính nằm trong bộ công cụ Microsoft Office 2003. Nó bao gồm nhiều ô trống được tạo bởi các dòng, các cột, bạn chỉ việc nhập dữ liệu và các hàm tính toán, chương trình sẽ tự động trả về kết quả chuẩn xác nhất. Nếu công thức hoặc các hàm sai, Excel không chỉ không trả về kết quả mà còn gửi thông báo nếu có lỗi xảy ra.

Sử dụng Excel thích hợp cho những nhân viên kế toán, những người luôn phải làm việc với việc tính toán, các con số. Nhờ chương trình này giúp công việc trở nên dễ dàng và bớt khô khan hơn rất nhiều. Định dạng của các văn bản Excel là XLS.

- Tạo bài thuyết trình, bài diễn thuyết :
Công cụ Microsoft Office PowerPoint 2003 là ứng dụng cho phép bạn thực hiện các bài thuyết trình, diễn thuyết với nhiều hiệu ứng chuyển tiếp đa dạng, đẹp mắt, bạn có thể gõ và tạo định dạng kiểu chữ, chức năng chèn các hình ảnh đồ họa, hình ảnh thông thường, chèn các đoạn video clip, các đoạn âm thanh, cho phần thuyết trình thêm sinh động. Chương trình cho phép phóng to, thu nhỏ các bảng chiếu chỉ bằng vài cú click chuột dễ dàng.

Sử dụng các sildeshow này trong các cuộc hội nghị, buổi họp tổng kết, những nơi có hội trường lớn. Nhờ những chức năng này, giúp bạn có thể làm nổi bật lên những trọng tâm chính của bài thuyết trình giúp người xem theo dõi đúng chủ đề. Các bài thuyết trình đều được lưu dưới định dạng PPT.

- Quản lý Email:
MS Outlook là chương trình cho phép bạn quản lý tất cả những Email được gửi về. Nhờ chức năng này giúp bạn không bao giờ bỏ lõ các tin nhắn, những Email, thông báo quan trọng. Sử dụng thanh công cụ của Outlook để mở bất kì một Email, các thông báo nhanh chóng. Các Email được lưu trữ trong chương trình có định dạng EML.

Hướng dẫn download và cài đặt Microsoft Office 2003:
Để cài đặt Microsoft Office 2003, bạn phải có file cài đặt phần mềm này. Nếu máy tính bạn chưa có file cài đặt, bạn có thể tải bản mới nhất đầy đủ chức năng Microsoft Office 2003 SP3 theo link dưới đây:
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhjlxFa11V1t3ujHtWt5pYEuTurMJKwva5GjyR4e6QUH6Iw1qRi1WcU01-EwPwwTdSDY1DqNJWKRttHJ4GVwN_dqHWTyixN1NEfqRiEOSOFn7NnhyphenhyphenZo5yJ_Cq_6G7J9JhXE3awZlvZ2yKA/s1600/mui_ten_mau_xanh+.png Link 2 Adrive dự phòng
Nếu bạn chỉ cần các chức năng cơ bản như Word - Excel - Powerpoint - Outlook thì nên cài bản Office 2003 mini theo link dưới đây:
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhjlxFa11V1t3ujHtWt5pYEuTurMJKwva5GjyR4e6QUH6Iw1qRi1WcU01-EwPwwTdSDY1DqNJWKRttHJ4GVwN_dqHWTyixN1NEfqRiEOSOFn7NnhyphenhyphenZo5yJ_Cq_6G7J9JhXE3awZlvZ2yKA/s1600/mui_ten_mau_xanh+.png Link 2 Adrive dự phòng
 Quá trình cài đặt khá nhanh và ko quá phức tạp và đây là giao diện Microsoft Office Word 2003 - Chúc các bạn thành công

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjOw8Mp-1LE4CtGS7njJqS_pn4eV0ETS2ZP28sO_6xfdCUUd3WTmRrebSSYVakUqJPCK8M6j1t0AzseAWDtICy1BE1cH0747SXjC_J2dTkJlfrdvTwbsIjVM2PDFsQjg6UW7Z3SN-Yuyxat/s1600/Word+art.PNG

Đăng nhận xét


Trao đổi Đóng lại